phòng khám đa khoa 193

Tư vấn và chăm sóc sức khỏe

Cách chữa viêm lộ tuyến không cần đốt

Có cách nào chữa viêm lộ tuyến không cần đốt không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một dạng tổn thương lành tính, do các tế bào tuyến lộ ra ngoài niêm mạc, làm lượng tiết dịch trong âm đạo không được kiểm soát mà tăng lên bất thường, tạo điều kiện thuận lợi dẫn đến viêm nhiễm, lúc này gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Phương pháp chữa viêm lộ tuyến không cần đốt điện

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, trước tiên phải diệt hết các tác nhân gây viêm bằng thuốc đặt, thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ. Sau đó tùy vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khỏe của từng người và mong muốn có con nữa hay không, thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hiệu quả nhất.

Hiện nay phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng sóng cao tần RFA (radio-frequency ablation) được đánh giá là phương pháp chữa viêm lộ tuyến hiệu quả nhất hiện nay khi không cần đốt.

Phương pháp này sử dụng sóng cao tần để chiếu vào vùng bị viêm nhiễm làm đứt gãy các cấu trúc, tế bào gây bệnh. Đồng thời RFA sử dụng sóng cao tần để sản sinh ra lực ma sát các ion để làm tăng khả năng tiếp cận đến vùng viêm nhiễm cần loại bỏ, hạn chế tổn thương các tế bào lành tính ở xung quanh vị trí điều trị. 

f:id:phongkhamdakhoa193:20191212164532j:plain

chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung không cần đốt

Khi sử dụng phương pháp sóng cao tần RFA với sử dụng thuộc sẽ giúp điều trị triệt để viêm lộ tuyến đồng thời tăng khả năng hồi phục, giảm tỷ lệ tái phát dưới 1%. Đây là phương pháp mới được đánh giá hiệu quả hơn các phương pháp laze, đốt điện khi tác động tới các tế bào nằm sâu nhất để điều trị triệt để. 

Phương pháp RFA sẽ không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, hiệu quả trong 1 lần điều trị, thời gian điều trị nhanh chóng. Ngoài ra phương pháp này còn không cần chọc hoặc gây mê, các mô bị viêm dưới tác động của sóng hồng ngoại nhanh chóng hồi phục, bảo tồn các mô lành tính, ngăn ngừa biến chứng.

Trên đây là cách chữa viêm lộ tuyến không cần đốt. Nếu còn thắc mắc gì bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại 0985.64.3311 để được chuyên gia tư vấn miễn phí về bệnh viêm lộ tuyến và phương pháp chữa an toàn hiệu quả nhất.

Liên hệ facebook: Phòng khám đa khoa quốc tế cộng đồng